วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

GDM คืออะไร

#มีคนถามว่าGDMคืออะไร #วันนี้พี่จิ๊บจะมาตอบข้อสงสัยเท่าที่พอจะแย้มบอกได้นะจ๊ะ

GDM เป็นตัวย่อของผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้การทำงานร่วมกันของพี่จิ๊บและพี่นุ้ย (DJ นุ้ย) เป็นการรวบรวมประสบการณ์ตลอด6ปี จากการทำแบรนด์ของพี่จิ๊บ ทั้ง ABJ ทั้ง B'secret สะสมมาเพื่อเกิดเป็นตัวนี้ ที่จะต้องยิ่งใหญ่และปังกว่าเดิมหลายเท่า!! ยิ่งได้พี่นุ้ยที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง มีการครีเอทและพรีเซนต์ที่เก่งมากๆมาช่วยผลึกกำลังกัน บอกเลยว่าต้องสะเทือนวงการ!! ไม่ใช่แค่คำพูดเพราะพี่จิ๊บได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วกับ B'secret ด้วยยอดขายกว่า 4,000,000 ชิ้นในหนึ่งปี ขนาดตอนนั้นพี่ทำคนเดียวและพี่เพิ่งมาจับแบรนด์ออนไลน์ใน Facebook ครั้งแรก ยังทำได้ปังขนาดนั้น ครั้งนี้ไม่ต้องเดาเลย ยิ่งตอนนี้เราพร้อมมากทุกๆอย่าง เหมือนที่พี่บอกว่าสายป่านที่ยาวขึ้น คอนเน็กชั่นที่มากขึ้น ใจที่ใหญ่ขึ้น อะไรที่เคยเป็นข้อดีข้อเสียเราเก็บมาพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม ใครที่เข้ามาขาย GDM ล็อตแรก พี่บอกเลยว่ารวยยยย!! นี่เป็นการลงทุนที่ถูกที่ที่สุด!! พี่กล้าการันตี!! ทั้งสินค้าของแจกของแถม ทั้งโปรโมชั่น ทั้งผลกำไรที่เราเตรียมไว้ให้ เราคิดทบทวนกันหลายตลบมาก จนคุ้มค่าสำหรับตัวแทนที่สุด และสินค้าตัวนี้พี่บอกเลยว่าน่าใช้มากก สวยมากก ผลลัพธ์ดีมากก เราเทสกันจนมั่นใจ และราคาถูกมากด้วย ที่สำคัญการตลาดเราจัดเต็มแบบทุกช่องทางแน่นอน เอาง่ายๆล็อตแรกบอสทั้ง2คนไม่ขอกำไร ขอเปย์ตัวแทนเต็มๆก่อน ตอบแทนที่คุณเลือกเข้ามาอยู่กับ GDM


พี่คงบอกได้เท่านี้ ยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะตอนนี้ก็มีหลายคนที่พยายามส่อง สืบถามต่างๆนาๆ เพื่อที่จะเตรียมตัวทำเลียนแบบหรือออกผลิตภัณฑ์ให้คล้ายคลึงกับเรา พี่ก็คงห้ามความคิดใครไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิ์ของตัวแทนทุกคนว่าจะเลือกลงทุนกับใคร แต่ถ้าเชื่อมือพี่ทั้งสองคน ไม่มีคำว่าผิดหวัง ขอให้ดูสิ่งที่เราเตรียมทำไว้ให้ ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมใจให้พร้อม เตรียมศักยภาพของตัวเองให้พร้อมที่จะรับความปังของสินค้าตัวนี้
เร็วๆนี้พี่จะมาบอกรายละเอียดเพิ่มเติม รอติดตามให้ดี..ถ้าคลาดสายตา นั่นคือคุณพลาดโอกาสรวย
สำหรับใครที่ตัดสินใจแล้วว่าอยากจะสมัครเป็นตัวแทนขายGDM ให้รีบสอบถามไปยังตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ของB'secret ตอนนี้ไว้ก่อนได้เลย เพราะคุณอาจจะต้องเตรียมตัว เตรียมพร้อมก่อนในทุกๆด้าน ซึ่งตัวแทนเราจะแนะนำได้ เพราะถ้าเข้ามาขายตอนที่ปังแต่คุณไม่มีความพร้อม โอกาสนั้นก็จะหลุดลอยไปนะคะ

สั่งซื้อ/สมัครตัวแทน GDM ได้ที่ https://www.facebook.com/gdmooy/
ID Line : love-faith

ไม่มีความคิดเห็น: